คาราบาวคัพ บริสตอล ซิตี้ Vs แมนฯ ยูไนเต็ด 20/12/2017 : 03.00 น.



พรีวิวฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย


บริสตอล ซิตี้ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 03.00 น.

สนาม แอชตัน เกต สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด MCOT HD


"เดอะ โรบินส์" บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สภาพทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง แกรี่ โอนีลล์, เยนส์ เฮเกเลอร์, ฟามาร่า ดิดิอู และ เอรอส ปิซาโน่ นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ คัลลั่ม โอดาวด้า อีกครั้งว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่ นอกนั้นผู้เล่นรายอื่นๆ ที่เหลือยังพร้อมลงสนามได้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สภาพทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค, เอริก ไบยี่, มารูยาน เฟลไลนี่ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด แต่ทีมก็จะได้ ปอล ป็อกบา ที่พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในนัดนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ที่เหลือต่างก็พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บริสตอล ซิตี้ 4-4-2 : แฟร้งค์ ฟิลดิ้ง (GK) - โจ ไบรอัน, นาธาน เบเกอร์, เอเดน ฟลินท์, ไบลี่ย์ ไรท์ - เจมี่ เพเตอร์สัน, มาร์ลอน แพ็ค, คอรี่ย์ สมิธ, จอช บราวน์ฮิลล์ - บ็อบบี้ รีด, คลาวเลย์ วู้ดดรอว์

แมนฯ ยูไนเต็ด 4-2-3-1 : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) - ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มัตเตโอ ดาร์เมียน - ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฮนริค เมอคิตาร์ยาน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

คลังบทความของบล็อก

 

© Copyright Template Created By : sportthaifc | Powered By : Blogger